Review Go Ginkgo 9000: Thành phần, công dụng, sản phẩm có tốt không?

Go Ginkgo 9000 là sản phẩm bổ não được sản xuất tại New Zealand. Hiện nay, trên các diễn đàn, mạng xã hội và trang mua sắm trực tuyến có rất nhiều đánh giá tốt. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện cũng như phòng ngừa nhiều chứng bệnh về trí não ở người lớn tuổi. Dưới đây là các thông tin review chi tiết nhất giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại thực phẩm chức năng này.

Go Ginkgo 9000 là gì? Thành phần viên uống

Go Ginkgo của Go Healthy là thực phẩm chức năng có khả năng đáp ứng việc cải thiện não bộ và trí nhớ cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Sản phẩm có nguồn gốc từ đất nước New Zealand với thương hiệu Go Healthy nổi tiếng trên khắp thế giới.

Thành phần chính có trong viên uống bổ não Go Ginkgo là: Chiết xuất Ginkgo, chiết xuất từ rau đắng biển, chiết xuất sơn trà Hawthorn, chiết xuất sâm siberian cùng với L-tyrosine và L-glutamine.

Trong đó, chiết xuất Ginkgo là thành phần quan trọng nhất. Tinh chất Ginkgo có công dụng hỗ trợ phòng ngừa cũng như cải thiện một số bệnh lý về não bộ. Tăng cường lượng dưỡng chất cũng như oxy tới não giúp bạn nâng cao trí nhớ tốt hơn. Ginkgo bạch quả còn được tận dụng để cải thiện chứng đau đầu hay đau nửa đầu, giúp làm giảm tình trạng lo âu và trầm cảm. Đặc biệt, thành phần này còn có tác dụng bảo vệ các tế bào thần kinh cũng như ngăn chặn tình trạng vón cục máu hay kết tập tiểu cầu.

Ngoài công dụng đối với não bộ, chiết xuất Ginkgo cũng được sử dụng với mục đích hỗ trợ tăng cường thị lực, kháng viêm, ngừa ung thư, giảm ù tai và chăm sóc cho làn da.

Tìm hiểu về viên uống Go Ginkgo 9000
Tìm hiểu về viên uống Go Ginkgo 9000

Các thành phần còn lại cũng phát huy rất tốt các công dụng, cụ thể như sau:

  • Chiết xuất rau biển đắng: Đây là thành phần nguyên liệu có chứa các hoạt chất như: Sterol, Herpestin, Brahmin,…. Những hoạt chất đó đều đã được y học hiện đại nghiên cứu và cho thấy có tác dụng giảm mệt mỏi, lo lắng. Hỗ trợ người dùng giảm chứng mất trí nhớ tạm thời, stress, giảm áp lực và tăng cường khả năng nhận thức.
  • Chiết xuất sâm Siberian: Đây cũng là một hoạt chất được sử dụng khá nhiều trong các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hiện nay. Thành phần này được đánh giá tốt với sức khỏe, đặc biệt với những người bị bệnh Alzheimer, huyết áp, mệt mỏi, stress căng thẳng hay cơ thể đau nhức.
  • Chiết xuất quả sơn trà Hawthorn: Sơn trà là loại quả quen thuộc với khả năng chống oxy hóa rất tốt. Quả sơn trà được xem là một vị thuốc tự nhiên, có hiệu quả tốt và rất an toàn trong việc đẩy lùi bệnh. Quả được tận dụng trong việc hỗ trợ điều trị huyết áp cao, xơ vữa động mạch, bệnh về tim mạch, đau tức ngực.
  • L-Tyrosine: Thành phần L-Tyrosine giúp hỗ trợ cho quá trình cơ thể sản xuất và tổng hợp lượng protein cần thiết cùng các enzyme và mô cơ. Bên cạnh đó, thành phần này cũng có khả năng cải thiện trí nhớ, nâng cao sự tỉnh táo cũng như phòng ngừa chứng bệnh trầm cảm.
  • L-Glutamin: Giúp cơ thể cân bằng và bổ sung hàm lượng Glutamin bị thiếu hụt do tuổi tác tác động, sức khỏe giảm sút.
Viên uống sử dụng các thành phần có công dụng tốt nhất cho não bộ
Viên uống sử dụng các thành phần có công dụng tốt nhất cho não bộ

Công dụng của viên uống Go Ginkgo

Go Ginkgo 9000 của Go Healthy ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Sản phẩm đem tới những công dụng tuyệt vời như sau:

  • Sản phẩm hỗ trợ người dùng tăng cường tuần hoàn máu tới não cùng các chi và các bộ phận khác trên cơ thể.
  • Trí nhớ được tăng cường, đặc biệt với những người cao tuổi đang mắc chứng trí nhớ kém, suy giảm trí nhớ, bệnh Alzheimer và chứng hay quên.
  • Các thành phần có trong Go Ginkgo 9000 Go Healthy có tác dụng tăng cường sự tập trung, tỉnh táo trong công việc cũng như học tập.
  • Người dùng còn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn, sâu hơn và không còn tình trạng tỉnh giấc lúc giữa đêm.
  • Chúng ta cũng có thể cải thiện tình trạng tiền đình, triệu chứng hoa mắt khi đứng lên ngồi xuống, hoặc các triệu chứng của đau đầu, đau vai gáy, chóng mặt.
  • Ginkgo Go Healthy còn có khả năng hỗ trợ nâng cao sức khỏe tim mạch, hỗ trợ phòng ngừa tình trạng thiếu máu lên não, đột quỵ hoặc ung thư.
  • Sức đề kháng cũng được cải thiện một cách rõ rệt, hệ miễn dịch nâng cao giúp chúng ta có sức khỏe luôn ổn định nhất.
Các công dụng chính của sản phẩm
Các công dụng chính của sản phẩm

Cùng với những công dụng tuyệt vời trên, viên uống còn có nhiều điểm mạnh vượt trội, tạo ra sự khác biệt so với một số sản phẩm khác tương tự đang được sử dụng hiện nay. Sản phẩm được đánh giá tốt, được nhiều chuyên gia y tế khuyến khích sử dụng. Theo đó, những điểm nổi bật bạn đọc cần quan tâm gồm:

  • Viên uống Ginkgo 9000 không chỉ được sử dụng phổ biến tại New Zealand mà còn rất nhiều quốc gia khác cũng đang ưu tiên lựa chọn sản phẩm này. Ginkgo Go Healthy nổi trội bởi hiệu quả cao, chất lượng đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Hãng sản xuất đã ứng dụng những công thức bào chế tối ưu, hiệu quả nhất. Sản phẩm được nghiên cứu và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Lựa chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên giúp tăng tính hiệu quả và an toàn, phát huy tốt các công dụng của thành phần để chăm sóc cho sức khỏe một cách tốt nhất. Các sản phẩm của Go Healthy đều được sản xuất trong quy trình khép kín, nhiều tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe để đưa ra sản phẩm chất lượng nhất tới tay người dùng.
  • Sản phẩm hiện nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng tại các mạng xã hội, các trang thương mại điện tử. Khách hàng tại Việt Nam cũng cho thấy đánh giá hài lòng về chất lượng của viên uống bổ não Go Ginkgo 9000.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Go Ginkgo

Để đạt được những hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng, người dùng cải thiện sức khỏe thật rõ rệt, bạn cần chú ý sử dụng theo đúng những chỉ dẫn được đưa ra từ nhà sản xuất. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng sản phẩm theo sự tư vấn từ các chuyên gia y tế.

Đối tượng sử dụng:

  • Những người đang gặp phải tình trạng hay quên, suy giảm trí nhớ bởi tuổi tác gây nên hoặc người phải chịu nhiều áp lực gây đãng trí.
  • Những người bị bệnh Alzheimer,  người mất trí nhớ tạm thời hoặc hay bị đau đầu, chóng mặt và rối loạn tiền đình.
  • Người chịu nhiều áp lực từ học hành, thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, stress, cơ thể mệt mỏi, uể oải.
  • Người có hệ tuần hoàn máu lưu thông kém, khi ngồi xuống đứng lên thường bị chóng mặt và hoa mắt.
  • Những người muốn phòng tránh bệnh liên quan tới não, nâng cao sức khỏe cũng có thể sử dụng.
  • Những người thuộc độ tuổi trung niên, người cao tuổi hoặc đang ở giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh cũng nên sử dụng.

Liều dùng: Mỗi ngày bạn uống 1 viên, thời gian uống có thể vào buổi sáng, buổi trưa hoặc buổi tối. Uống trước khi ăn hay sau khi ăn đều không làm giảm tác dụng của sản phẩm.

Bảo quản: Viên uống tăng cường bổ não Go Ginkgo Go Healthy cần được để ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nơi có độ ẩm cao hoặc nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp. Sản phẩm cũng cần được để xa khỏi tầm với của trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách nhất
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách nhất

Mua sản phẩm viên uống Go Ginkgo uy tín ở đâu?

Hiện nay, chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm chăm sóc sức khỏe DrVitamin đang là cơ sở uy tín hàng đầu về phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ trên thị trường Việt Nam. Dr Vitamin hiện đang cung cấp tới người dùng hơn 1000 đầu sản phẩm đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước. Với tất cả các sản phẩm nói chung, DrVitamin cam kết mang tới khách hàng 100% sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không những thế, chuỗi siêu thị vitamin số 1 Việt Nam còn mang tới khách hàng sự hài lòng và bất ngờ bởi đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao. Đây là đơn vị duy nhất trên thị trường sở hữu đội ngũ tư vấn viên được đào tạo và có đội ngũ bác sĩ đồng hành. Khách hàng khi đến với Dr Vitamin sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí liệu trình sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe hiện tại từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, chuyên viên của Dr Vitamin luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình khách hàng về mọi vấn đề trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Vì vậy, Dr Vitamin nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi tìm mua các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ.

Đặc biệt, siêu thị DrVitamin liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng nhằm mang tới trải nghiệm mua hàng tiện lợi và hài lòng nhất. Hiện tại DrVitamin đang áp dụng những chính sách như:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên
  • Tặng voucher mua hàng trị giá lên tới 1.000.000 VNĐ cho khách hàng
  • Cam kết hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Lưu ý trong quá trình sử dụng GO Ginkgo 9000

Người dùng khi lựa chọn uống Go Ginkgo 9000 cũng cần chú ý thêm một số điều sau đây:

  • Sản phẩm này không thích hợp sử dụng cho những người dưới 12 tuổi, phụ nữ có bầu và đang nuôi con bằng sữa mẹ. Hay những người bị mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của viên uống cũng cần tránh sử dụng sản phẩm.
  • Viên uống Go Ginkgo cần được sử dụng theo đúng liệu trình, liều lượng. Người dùng không tự ý tăng liều khi chưa có sự cho phép của các bác sĩ. Nếu bạn bị quên một bữa, không cần uống bù Ginkgo Go Healthy vào bữa sau.
  • Thực phẩm chức năng này nếu bạn muốn kết hợp với các sản phẩm khác cần tham khảo ý kiến tư vấn của các bác sĩ.
  • Ngoài ra, chúng ta cũng cần chú ý kết hợp chế độ nghỉ ngơi cũng như ăn uống phù hợp để đảm bảo hấp thu các hoạt chất một cách tốt nhất.

Go Ginkgo 9000 là thực phẩm chức năng bổ não, chăm sóc sức khỏe não bộ và hệ tuần hoàn máu một cách hiệu quả. Mong rằng các thông tin được chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về viên uống bổ não này. Người dùng trước khi sử dụng viên uống nên kiểm tra sức khỏe, tham khảo sự tư vấn từ các chuyên gia để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm mua sản phẩm Ginkgo 9000 ở nơi uy tín, đáng tin cậy để sở hữu sản phẩm chính hãng.

Theo: Y tế Bắc Kạn

5/5 - (10 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *